CÓ BẤT KỲ CÂU HỎI NÀO? HÃY GỌI CHÚNG TÔI:+84 974 96 96 23

Cập nhật thông tin Giới hạn tuyển sinh các trường Đại học/ Pathway tại Úc - 2024/2025

Liên tục có những thay đổi từ chính phủ Úc, các trường đại học tại Úc bắt đầu gửi thông báo về tình hình tuyển sinh 2025. iae GLOBAL sẽ liên tục gửi cập nhật tại bài viết này về các GIỚI HẠN TUYỂN SINH mới của trường:

UTS College - Quan trọng - Cập nhật thông tin học bổng và khóa học - Tháng 9.2024

  1. Về khóa học:
  • Các khóa Graduate Certificates sẽ dừng tuyển sinh trong năm 2025.
  • Khóa học Diploma trong năm 2025 sẽ có giới hạn số lượng nhập học.
  1. Về học bổng:
  • Diploma: Dừng cấp học bổng 4,000 – 8.000 AUD

Học bổng chuyển tiếp 15% từ Diploma - Bachelor vẫn áp dụng đối với học sinh chuyển tiếp từ Diploma lên  Đại học năm 2026.

Học bổng Diploma đã cấp sẽ không còn hiệu lực khi quá thời hạn chấp nhận thư mời.

Đối với học sinh dời khóa, học bổng sẽ bị vô hiệu lực đối với khóa Diploma và giữ nguyên học bổng chuyển từ Diploma lên Đại học.

  • Foundation: Học bổng từ 4,000 – 8,000 AUD.

Học bổng 15% chuyển tiếp từ Foundation lên Bachelor vẫn áp dụng từ động cho đối tượng nhập học vào Đại học vào năm 2026.

 

Cập nhật quan trọng: Đã tuyển đủ tuyển sinh ACU 2025

Thật đáng tiếc, do các bản cập nhật chính sách gần đây, các Mức quy hoạch quốc gia (NPL) đang được Chính phủ Úc triển khai và nhu cầu cao đối với các chương trình ACU, chúng tôi đã đạt đến giới hạn nhà cung cấp của mình cho năm 2025. Chúng tôi sẽ không còn cấp thư mời hoặc chấp nhận cho các chương trình không được miễn trừ có ngày bắt đầu năm 2025, có hiệu lực ngay lập tức.

Tuy nhiên, xin hãy yên tâm rằng chúng tôi sẽ tiếp tục chấp nhận đơn đăng ký và đưa ra lời mời cho các chương trình được miễn trừ sau:

Chương trình tiếng Anh và chương trình chuyển tiếp

• ELICOS (chỉ các khóa học độc lập - tức là không bao gồm EAP)

• Chương trình chuẩn bị bậc đại học (Khoa học sức khỏe)

• Chương trình nghiên cứu nền tảng

• Thạc sĩ triết học (MPhil)

• Tiến sĩ triết học (PhD)

• Tiến sĩ thần học (DMin)

Chương trình du học và trao đổi Chúng tôi hiểu rằng điều này có thể gây thất vọng và nhận ra rằng đây là tình huống khó khăn đối với bạn và sinh viên của bạn. Chúng tôi xin lỗi vì sự bất tiện này có thể gây ra và mong muốn được hợp tác chặt chẽ với bạn để hỗ trợ bạn trong tương lai.

Nhìn về đợt tuyển sinh trong tương lai của ACU Đơn đăng ký cho năm 2026 hiện đã mở và chúng tôi khuyến khích sinh viên nộp đơn cho các đợt tuyển sinh sắp tới này.

Các bước tiếp theo: • Hoàn tiền: Đối với sinh viên đã thanh toán nhưng vẫn chưa nhận được Xác nhận nhập học (CoE), họ sẽ được hoàn lại toàn bộ tiền nếu họ chọn không hoãn sang đợt tuyển sinh sau hoặc chuyển sang chương trình thay thế có sẵn vào năm 2025 để có thể đăng ký. Chúng tôi sẽ gửi thông báo tới bất kỳ ứng viên nào bị ảnh hưởng.

• Hoãn sang năm 2026: Do lượng đơn đăng ký lớn và nhu cầu dự kiến, đơn đăng ký cho năm 2026 sẽ không được tự động sửa đổi trừ khi ứng viên yêu cầu khác.

• Yêu cầu đầu vào: Sinh viên vẫn phải đáp ứng các tiêu chí tuyển sinh chính thức (GS) và các tiêu chí tuyển sinh khác được thiết lập cho chương trình mà họ đã chọn.

• CoE: CoE sẽ không được cấp cho sinh viên mới cho đến khi đáp ứng được tất cả các điều kiện và yêu cầu của Sinh viên chính thức.

 

(còn tiếp)

Đăng ký tư vấn MIỄN PHÍ

Gửi yêu cầu
image

IAE GLOBAL VIỆT NAM

Dịch vụ Tư vấn Giáo dục Nguyên bản từ nước Úc - Authentic Australia Education Services

Hơn 30 năm

Kinh nghiệm

1000+ đối tác

Tuyển sinh

70+ văn phòng

Trên toàn cầu

400.000+ sinh viên

Du học thành công