CÓ BẤT KỲ CÂU HỎI NÀO? HÃY GỌI CHÚNG TÔI:+84 974 96 96 23

Học Bổng 50% Từ UOW College - Chỉ Trong Tháng 10/2022!

University of Wollongong

Đại học Wollongong (UOW) là một trường đại học nghiên cứu công lập của Úc tọa lạc tại thành phố ven biển Wollongong, New South Wales, cách Sydney khoảng 80 km về phía nam. Tính đến năm 2017, trường có hơn 32.000 sinh viên theo học (bao gồm hơn 12.800 sinh viên quốc tế đến từ 134 quốc gia), số lượng cựu sinh viên hơn 131.859 và hơn 2.400 nhân viên.

Đại Học Wollongong luôn nỗ lực kết nối những khối óc sáng suốt với những trí tuệ sâu rộng nhất và nghiên cứu để tạo thành một thế hệ những con người ưu tú. UOW là một trong những trường đại học giảng dạy và nghiên cứu năng động nhất tại Úc. Trường không chỉ được xếp hạng trong số những trường tốt nhất cả nước về giảng dạy và học tập mà còn nổi danh toàn cầu về chất lượng, nghiên cứu cải tiến và các mối quan hệ hợp tác mạnh mẽ trong ngành.

Wollongong có các khóa đào tạo Cử Nhân, Thạc Sĩ và Tiến Sĩ trong các lĩnh vực: Kinh Doanh; Kỹ Thuật và Khoa Học Thông Tin; Luật, Nhân Văn và Nghệ Thuật; Khoa Học, Y Khoa và Y Tế; và Khoa Học Xã Hội. Các khóa học Kinh Doanh được chọn lựa để giảng dạy tại thành phố Sydney và tại khu trường sở Chính của Wollongong.


Thuộc top 2% các trường đại học hàng đầu trên thế giới, và là một trong những trường đại học hiện đại tốt nhất của Úc, UOW đã và luôn đạt thành tích xuất sắc về học thuật. Trong suốt quá trình phát triển, nhà trường đã tạo dựng danh tiếng trên toàn cầu về hoạt động nghiên cứu mang tầm cỡ quốc tế và chất lượng giảng dạy nổi bật. Không những vậy, UOW được đánh giá 5 sao về sự hài lòng của sinh viên, liên tục được xếp hạng trong top 1% các trường Đại học hàng đầu thế giới về chất lượng sinh viên tốt nghiệp.
Mặc dù Wollongong chỉ mất 90 phút đi tàu từ Sydney, chi phí sinh hoạt lại thấp hơn đáng kể so với các thành phố lớn của Úc như Sydney, Melbourne hay Brisbane. Có nhiều lựa chọn về chỗ ở với các mức chi phí phù hợp. Sinh viên có thể đến trường và đi xung quanh thành phố miễn phí thông qua hệ thống xe buýt Gong Shuttle.
Học phí của Wollongong cũng rất cạnh tranh, đặc biệt là khi UOW được coi là một trường đại học xuất sắc, có tầm cỡ được công nhận. Hơn nữa, UOW cấp một lượng học bổng đáng kể cho sinh viên đến từ Việt Nam.

 

Học bổng lên đến 50% 
dành riêng cho kỳ tuyển sinh tháng 10/2022

Học bổng 50% từ UOW College - only in October 2022!

  • Foundation: Yêu cầu GPA lớp 11 từ 7.5 trở lên
  • Diploma: Yêu cầu GPA lớp 12 từ 7.5 trở lên

Học bổng 25% - only in October 2022: chỉ cần có thư mời nhập học

Chú ý: UOW College sẽ chính thức dừng học bổng 25% và 50% sau kỳ tuyển sinh năm nay, và thay thế bằng học bổng 20% kể từ tháng 2/2023. Chúng tôi rất mong sớm nhận được hồ sơ của các bạn sinh viên Việt Nam trước 20/8/2022 cho học bổng này!

Trao đổi với chúng tôi

Gửi yêu cầu
image

IAE GLOBAL VIỆT NAM

Dịch vụ Tư vấn Giáo dục Nguyên bản từ nước Úc - Authentic Australia Education Services

Hơn 30 năm

Kinh nghiệm

1000+ đối tác

Tuyển sinh

70+ văn phòng

Trên toàn cầu

400.000+ sinh viên

Du học thành công